top of page
  • รูปภาพนักเขียนsara owy

10 อันดับหนังตลก


10 อันดับหนังตลก ดูหนังตลกเว็บหนังดูฟรี 24 ชม.

10 อันดับหนังตลก สำหรับคอหนังหลายๆ ท่าน เลือกที่จะดูหนังตลก เพราะมารถคลายเครียด และเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความบันเทิงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใด ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ถึงแม้ว่าหนังตลกจะมีเนื้อหาที่เน้นความเป็นคอมเมดี้ และความสนุกสนานเฮลาเป็นหลัก แต่หนังตลกก็มีอยู่หลากหลายประเภทด้วยกัน ซึ่งก็แทรกไปด้วยความรู้ หรือแบบซึ้งๆปนฮาก็มีเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้เราก็มีเว็บหนังมาแนะนำ หนังออนไลน์เว็บยอดนิยมอย่าง sanook360 ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้กับคอหนังทุกท่านฟรี ไม่มีค่าใชจ่ายใดๆ อีกด้วย


10 อันดับหนังตลก sanook360 เว็บเดียวที่คุณต้องการ

หนังตลกเป็นแนวหรือประเภทหนังที่สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว เพราะส่วนมากไม่มีเนื้อหาที่ไม่รุนแรง และสามารถรับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย ที่สำคัญสามารถรับชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะที่เว็บ sanook360 เท่านั้น การันตีมีหนังให้ได้รับชมมากมาย นอกจากหนังตลกแล้ว ก็ยังมีหนังในรูปแบบอื่นๆ ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น หนังสืบสวนสอบสวน หนังโรแมนติก หหนังผี หนังประวัติศาสตร์ หนังฝรั่ง หหนังจีน หนังเกาหลี หรือหนังไทย ก็พร้อมให้บริการท่านได้ชมกันยาวๆ ไม่มีสะดุดตลอด 24 ชม.


10 อันดับหนังตลกที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

1. อ้ายคนหล่อลวง (2020)

2. Why Him (2016)

3. Spy (2015)

4. We're the Millers (2013)

5. พี่มาก..พระโขนง (2013)

6. Ted (2012)

7. 21 Jump Street (2012)

8. The Hangover (2009)

9. Mr. Bean's Holiday (2007)

10. Superbad (2007)


เหตุผลที่ต้องดู 10 อันดับหนังตลก ที่เว็บ sanook360

จะมัวหงุดหงิดกับเว็บหนังที่จะต้องเสียค่าบริการหลายร้อยในแต่ละเดือนเพื่ออะไร ในเมื่อเว็บ sanook360 นั้นามารถรับชมหนังที่หลายๆ ท่านตามหาในการรับชมแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่สำคัญสามารถใช้บริการกับเว็บของเราไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเป็นเว็บดูหนังที่ดีที่สุดให้บริการหนังพากย์ไทย/ซับไทย การันตีภาพคมชัดระดับ Full HD มามารถดูได้บนมือถือ เรารองรับการใช้บริการทั้งระบบ IOS และ ANDROID sanook360เป็นเว็บดูหนังยอดนิยม ที่รวบรวมหนังที่ดีที่สุดไว้ในที่เดียวไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรี่ส์เกาหลี อนิเมะ หนังใหม่ หรือหนังเก่า ทั้งหมดนี้สามารถดูได้ที่เว็บของเราเท่านั้น

  • เป็นเว็บหนังระดับคุณภาพระดับ สามารถรับชมได้แบบ full HD

  • มีหนังใหม่อัปเดตให้ทุกท่านดูเสมอ

  • มีหนังพากย์ไทย/ซับไทย ให้เลือกชม

  • มีรูปแบบหมวดหมู่ประเภทหนังให้สามารถเลือกรับชมได้อย่างรวดเร็ว

  • รองรับการดูบนมือถือทั้ง IOS และ ANDROID

  • การันตรับชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page